10.05.2004

atat...

minsan may mga kanta tayong naririnig tapos feeling naten na tyo ung nasa kanta...

nakakatawa lang isipin na parang napakatanda ko na para maging ganito...

kaya sana wag nyo ko tawanan...

wag nyo ko pag-isipan ng kung anuman...


gusto ko sanang makita ka
kanina pa ako atat sa'yo
medyo naiipit lang ako
sana'y maghintay ka lang
hindi ako mapakali
sa aking upuan
wala na dito ang isip ko
nauna na riyan
malapit na kase ang uwian
sa wakas makikita muli kita
patungo na po ako
sa sasakyan
wala bang jeep na di puno?
sasabit na lang
tama bang bumuhos na lang bigla ang ulan?
shempre lusaw ang
engineering ng buhok
medyo malapit na ako
sa eskwela mo
sana'y matupad na ang nais ko...
-rivermaya
(between the stars and waves album)

1 Comments:

At 10:21 PM, Blogger KC said...

ahaaha goks! i find it funny bcoz i see this song in you.. atat na kng atat.. astig... panalo!

 

Post a Comment

<< Home