10.19.2004

kwentuhan

minsan nangyari toh sa buhay ko. sa antipolo..sa retreat house, kasama ko ang isang ka-auxi ko.

kanina pa tayo magkasama
umaga na pala...
maya-maya lang ay may araw na
kahit tayo'y pagod, buong mundo ay tulog
ikaw at ako
derederetso lang na walang pakialam
kwentuhan lang..ala namang masama
usap lang..ibaon muna sa limot ang lungkot
tatawa tayo sabay seryoso
unti-unti kang nakikilala
ang sarap mo palang kasama
dati kasi, tahimik ka lang palagi
ngunit ngayong gabi,
parang kay rami rami mo nang sinabi
kwentuhan lang..ala namang masama
usap lang..ibaon muna sa limot ang lungkot
...dahil gusto kitang makilala't makasama
umaga na tulog ka na
kay himbing mong managinip
kay sarap sarap mong umidlip
samahan muna kita...
samahan ka, wala namang masama...
kung samahan ka, kahit tingin nila ay masama...
samahan pa din kita...

4 Comments:

At 7:30 PM, Blogger NinayorBegger said...

ugh... sana ako din, merong sasamahan... someday...

*cries*

hahahaha ang arte ko ba? hahaha! ganda nito goks...

 
At 9:14 PM, Blogger Glendale said...

nice one Goks... galeng

PEACE OUT!!!

 
At 10:46 PM, Blogger KC said...

- "hintayin na nating sumikat ang araw para astig taio tsong!"

- "ocge, penge yosi.."

...(pagkatapos magkwento..)

- "kagulo ka tsong.."
whekhekhek.. cno kaia yang tinutukoy mo?

 
At 1:18 PM, Blogger Kalowee said...

owkie entry mo chong! wlang pakielamanan dba! pgilan ba daw ang kligayahan! :) kudos to you dude

 

Post a Comment

<< Home